Chủ Nhật, 15 tháng 6, 2014

Khám phá Hounston uy nga hiện đại

Tìm hiểu về Houston
Houston là Thành phố được công nhận là một trung tâm tài chính và thương mại quan trọng. Một số lượng lớn các ngành công nghiệp năng lượng, giao thông vận tải, sản xuất và hàng không được đặt ở đây. Nó cũng đang dẫn đầu lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và thiết bị sản xuất dầu sản xuất. Nơi này có một số lượng lớn dân nhập cư từ khắp nơi trên thế giới đặc biệt là từ châu Mỹ La tinh và vùng Viễn Đông. Mỗi năm hàng triệu người xuống đây vào nhiều mục đích khác nhau như du lịch kinh doanh, cơ hội việc làm, giáo dục, hoặc du lịch. Houston đầy dẫy một loạt các tùy chọn tham quan cho du khách đến từ tất cả các nhóm tuổi.



Sở dĩ, Houston được mệnh danh là "thành phố của những thành phố"... bởi, có tới bốn thị trấn với những tòa nhà chọc trời ngạo nghễ và tập trung lại thành bốn khu riêng biệt làm ta liên tưởng đến một Houston có những bốn thành phố. Những khu đô thị được nối với nhau bằng những đường cao tốc nằm ngay trong lòng thành phố. Ở Houston không có khái niệm đường phố, mà chỉ có đại lộ và đường cao tốc. Những tháp nhà cao vút, lộng lẫy, những bãi xe hơi khổng lồ và một cuộc sống rộn rã, tưng bừng dưới lòng đất... tất cả sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch vô cùng tuyệt vời.
Khám phá Hounston uy nga

Houston và những khác biệt

Houston là một thành phố lớn nhưng bạn cũng đừng ngạt nhiên nếu bạn thấy một bãi xe khổng lồ mà lại thiếu bóng người, vậy họ ở đâu? Dưới những đường hầm đấy các bạn ạ. Cuộc sống của người dân Houston dường như chỉ diễn ra dưới các đường hầm, điều này thật khó tin nhưng thực tế đúng là như vậy. Hệ thống đường ngầm trong lòng đất của Houston có điều hòa nhiệt độ là hệ thống ngầm lớn nhất thế giới. Bạn thử tưởng tượng một hệ thống ngầm bên dưới những tòa nhà chọc trời, nối với nhau bằng những đường ngầm khổng lồ dài gần 20 km bao gồm rất nhiều cửa hàng và khoảng hơn 100 nhà hàng hàng bày bán đủ loại thức ăn từ Mỹ, châu Âu, Trung Đông đến Việt Nam...
Khám phá Hounston uy nga

Houston còn nổi tiếng là thành phố chỉ dành cho xe hơi vì những cửa hàng trên mặt đất gần nhau nhất cũng cách nhau vài cây số. Các phố ở Houston nếu căn cứ theo địa chỉ thì bạn sẽ phải tìm mỏi mắt, bởi địa chỉ ở đây sẽ chạy theo chiều thẳng đứng của tòa nhà chứ không nằm trên đường như các con phố thông thường. Mặt khác, ở Houston cũng có một ngôi chùa Việt, cộng đồng người Việt xa xứ thường xuyên lui tới để nhớ về ông bà tổ tiên và các bậc tiền nhân.


Đến Houston, bạn sẽ được thỏa sức vui chơi, giải trí tại Khu Thủy Cung - một địa điểm giải trí hấp dẫn của thành phố kỳ lạ, Bạn sẽ có dịp ngồi trên tàu ngầm xuyên qua những con cá mập hung hãn. Một công viên xanh và rộng như một khu rừng khoảng 2.800 hecta làm Houson như dịu lại cái nắng của vùng Viễn Tây. Ngoài ra, du khách còn có cơ hội thưởng thức sắc hoa rực rỡ vì Houston trồng rất nhiều loài hoa. Bạn cũng có thể đến tham quan bảo tàng của những chàng cao bồi lãng mạn nước Mỹ hồi thế kỷ trước.


Vé máy bay đi Houston giá rẻ nhất

Tuyến bay từ Việt Nam đi Houston (Mỹ) đang được Singapore Airlines khai thác với vé máy bay giá cực rẻ. Singapore Airlines là hãng hàng không chất lượng và uy tín đang được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay. Và, đây cũng là hãng hàng không được công nhận là hãng có chất lượng phục vụ hành khách tốt nhất. Vì vậy, khách hàng nếu có nhu cầu mua vé máy bay giá rẻ phải liên hệ đặt vé trong thời gian sớm nhất. 


Để có thể mua được vé máy bay giá rẻ cho hành trình từ Việt Nam đi Houston (Mỹ), khách hàng có thể gọi điện trực tiếp đến Công ty CP Vietnam Booking - đại lý bán vé máy bay của Singapore Airlines, bạn chỉ cần cung cấp lịch trình, nhân viên sẽ hỗ trợ đặt mua vé máy bay giá rẻ giúp bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét